1.9.2011 | 16:23
Er Evrópusambandið að reyna að múta Íslendingum?
Við vitum að ESB stóð að baki Bretum og Hollendingum á ýmsum stigum Icesave-lygaskuldarmálsins, sbr. skrif hér á vefsetrinu. Á sama tíma og Árni Páll tygjar sig til "samninga" um Icesave á vit þeirra (í hverra umboði?!) berst fregn af 4,6 milljarða styrkjum ESB til Íslands árin 20112013!
Já, 4.600 milljónir, hvorki meira né minna, eða svo er okkur sagt. Þetta er tuttuguföld sú upphæð, sem ESB dælir í gegnum Athygli hf. (sbr. umfjöllun undirritaðs HÉR) til að auglýsa og "kynna" þetta stórveldasamband sem nær yfir 42,5% Evrópu.
Þjóðarheiður samtök gegn Icesave hefur ekkert á stefnuskrá sinni um andstöðu við Evrópusambandið, en það væri fróðlegt að sjá viðhorf félagsmanna til þeirrar spurningar, hvort ofangreind mál séu eitthvað sem við eigum líka að láta okkur varða "í ræðu og riti" og í baráttu okkar fyrir réttlæti Íslandi til handa.
Endilega ræðum þetta hér á síðunni, sem verður opin að vanda í tvær vikur. Á aðalfundi félagsins, sem verður boðað til innan skamms, verður þetta eflaust meðal umræðumála þar.
Jón Valur Jensson.
Ísland fær 28 milljónir evra í styrki | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Evrópumál | Aukaflokkar: Fjármál, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE, stofnuð í febrúar 2010. Félagsmenn eru 82. Netfang: thjodarheidur@gmail.com
ÓPÓLITÍSK SAMTÖK
UMSAGNIR UM
ICESAVE 3
Frá fjárlaganefnd alþingis (ekki lokið)
Umsögn alþingis
Unnið af GAM Management hf [GAMMA]
10. janúar 2011
Umsögn GAMMA
Unnið af IFS Greiningu
11. janúar 2011
Umsögn IFS
Unnið af InDefence
10. janúar 2011
Umsögn InDefence
Frá Seðlabanka Íslands
10. janúar 2011
Umsögn SÍ
FORGANGSKRÖFUR
Í ÞROTABÚ
LANDSBANKA ÍSLANDS?
Minnisblað
Indriði H. Þorláksson
30. júlí 2009
Minnisblaðið
Minnisblað frá LEX /
Eiríki Elísi Þorlákssyni hrl.
31. júlí 2009
Minnisblaðið
Minnisblað
samninganefndar um Icesave samninga
15. júlí, 2009
Minnisblaðið
Tölvupóstur um
evrópskar tilskipanir
frá Jan Marten
Ódagsett
Tölvupósturinn
Lögfræðiálit
Prof. Mr. Dr. P.S.R.F Mathijsen,
Brussels
28. júlí 2009
Lögfræðiálitið
Tölvupóstur
frá Gary Roberts
til Indriða Þorlákssonar
22. júlí 2009
Tölvupósturinn
Minnisblað
Indriði H. Þorláksson
6. ágúst 2009
fjármálaeftirlitsins(FSA)
1. júní 08.
og Helgu Melkorku Óttarsdóttur hdl.
Directive 94/19 EC
Nýjustu færslur
- Fremstum allra hefði Lofti Altice Þorsteinssyni borið hæsta v...
- Guðni Th. Jóhannesson beitti sér ÞVERT GEGN hagsmunum og laga...
- ICESAVE-sinnar reyna enn að krafsa yfir eigin atlögur að hags...
- Minnisstæð ummæli Icesave-áhangenda (meðal þeirra voru Dagur ...
- Icesave í boði EES
- Það þarf glöggskyggni, skilning og nennu til að kynna sér að ...
- Úr Icesave-sögunni: Þorvaldur vildi borga ICESAVE, þó það vær...
- Icesave-samningar Svavars, Steingríms J. og Jóhönnu voru ...
- Prófessorum getur skjöplazt
- Fróðlegur Ólafur Ragnar Grímsson í viðtali við Loga í Sjónva...
Bloggvinir
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Elle_
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Helga Kristjánsdóttir
- Guðni Karl Harðarson
- Halldór Björgvin Jóhannsson
- Þórólfur Ingvarsson
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jón Valur Jensson
- Jón Sveinsson
- Jón Baldur Lorange
- Axel Jóhann Axelsson
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Sigurður Sigurðsson
- Aðalbjörn Leifsson
- Benedikt Gunnar Ófeigsson
- Tryggvi Helgason
- Júlíus Björnsson
- Ívar Pálsson
- Gunnar Rögnvaldsson
- Guðmundur Júlíusson
- Haraldur Hansson
- Benedikta E
- Ragnhildur Kolka
- Sigurður Þórðarson
- Guðbjörn Jónsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Samtök Fullveldissinna
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Hrólfur Þ Hraundal
- Sigurður Jónsson
- Guðmundur St Ragnarsson
- Gunnlaugur I.
- Gunnar Heiðarsson
- Kolbrún Hilmars
- Páll Vilhjálmsson
- Rafn Gíslason
- Kristinn Ásgrímsson
- Sigurjón Þórðarson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Kristin stjórnmálasamtök
- Tómas
- Haraldur Baldursson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Óli Björn Kárason
- Halla Rut
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Þórhallur Heimisson
- Magnús Óskar Ingvarsson
- Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Axel Þór Kolbeinsson
- Helga Þórðardóttir
- Sigurlaug B. Gröndal
- Halldóra Hjaltadóttir
- Jón Óskarsson
- Gústaf Níelsson
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Bjarni Kristjánsson
- Baldur Hermannsson
- Elín Helga Egilsdóttir
- K.H.S.
- Elís Már Kjartansson
- Kristinn Ingi Jónsson
- Þórarinn Baldursson
- Valdimar H Jóhannesson
- Frosti Sigurjónsson
- Valan
- Árni Karl Ellertsson
- Birgitta Jónsdóttir
- S. Einar Sigurðsson
- Kristján P. Gudmundsson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jón Ríkharðsson
- Halldór Jónsson
- Ísleifur Gíslason
- Bjarni Jónsson
- Einar Björn Bjarnason
- Geir Ágústsson
- Pjetur Hafstein Lárusson
- Jóhannes Þór Skúlason
- G.Helga Ingadóttir
- Guðmundur Ásgeirsson
- Kristján Jón Sveinbjörnsson
- Óskar Arnórsson
- Ólafur Ragnarsson
- Sverrir Stormsker
- Linda
- Emil Örn Kristjánsson
- Þórður Guðmundsson
- Óskar Sigurðsson
- Vésteinn Valgarðsson
- Ketill Sigurjónsson
- Hreinn Sigurðsson
- Pétur Harðarson
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Heimssýn
- Valdimar Samúelsson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Guðrún Brynjólfsdóttir
- Helgi Þór Gunnarsson
- Svandís Nína Jónsdóttir
- Frjálshyggjufélagið
- Birgir Viðar Halldórsson
- Kristinn Karl Brynjarsson
- Magnús Ágústsson
- Libertad
- Átak gegn einelti
- Kristinn D Gissurarson
- Jónas Pétur Hreinsson
- Gróa Hreinsdóttir
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Guðlaugur Hermannsson
- Jakob Þór Haraldsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Vilhjálmur Stefánsson
- Jónas Örn Jónasson
- Samstaða þjóðar
- Þórður Einarsson
- Tryggvi Þórarinsson
- Jón Lárusson
- Sigurður Alfreð Herlufsen
- Högni Snær Hauksson
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Snorri Magnússon
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (8.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Bændur og landbúnaður
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fullveldi og sjálfstæði Íslands
- Kjaramál
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Menning og listir
- Sjómenn og sjávarútvegur
- Sjónvarp
- Skoðanakannanir
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál og siðferði
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tenglar
Mínir tenglar
- Frétta-knippi Mbl.is um Icesave Mikilvægt er að eiga aðgang að sem flestum Icesave-fréttum á einum stað
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Athugasemdir
Og við skulum ekki velkjast í vafa um það hvert mestur hluti þessara fjármuna rennur.
En líklega má ekki nefna svona lagað mútur.
Mennirnir eru bara svo góðir við okkur.
Árni Gunnarsson, 1.9.2011 kl. 17:07
Þakka innleggin. Fáum endilega fleiri viðhorf um þetta.
Vitaskuld verður stofnskrám félagsins ekki breytt nema á aðalfundi, ef einhver vilji er þá til slíks. Sjálfur hef ég ekki lagt það til hingað til.
Jón Valur Jensson, 1.9.2011 kl. 18:24
Stofnskrám félaga verður ekki vikið. Þið getið stofnað nýtt félag sem viljið.
Elle_, 1.9.2011 kl. 19:06
Hvort meinarðu: vikið til hliðar eða frá þeim vikið? -- Það stendur vitaskuld ekki til að víkja stofnskrám okkar til hliðar, og frá þeim verður heldur ekki vikið nema með samþykkt aðalfundar. Annars eru engar tillögur um þetta neins staðar á leiðinni, það ég bezt veit.
Jón Valur Jensson, 1.9.2011 kl. 22:20
Jón Valur? Nema með samþykktum aðalfundar? Stendur þá til að bera þær upp? Gætu þeir sem mæta á aðalfund allt eins átt von á því á fundinum? Ég bara spyr því mér finnst þetta svar þitt pínu loðið.
Guðni Karl Harðarson, 1.9.2011 kl. 22:29
Nei, það er einmitt ekkert loðið. Ég veit ekki til slíkra tillagna. Hins vegar hefur aðalfundur æðsta vald í málefnum félaga. Sjálfur hef ég á stundum þurft að mæla gegn því, að á félagsins vettvangi sé tekin of eindregin afstaða almennt til Evrópusambandsins, af því að Þjóðarheiður á að vera öllum opinn, þeim sem eru á móti Icesave-lygaskuldarrukkuninni.
Jón Valur Jensson, 1.9.2011 kl. 23:17
Hví er það þá orðið opinbert bara svona út í bláinn að það verði eflaust meðal mála ef enginn ætlaði það? Málið ætti ekki neitt að vera rætt gegn stofnskrá. Og ekki opinberlega. Og sammála Guðna.
Elle_, 1.9.2011 kl. 23:20
Svo er ég á þeirri skoðun að þessi færsla hefði frekar átt heima á þínu bloggi.
Hinsvegar væri ég alveg tilbúinn að vera með í nýju félagi sem tengir saman Heimssýn og almenning og hefði samvinnu þar á milli. Það þyrfti að ræða á öðrum grundvelli.
Guðni Karl Harðarson, 1.9.2011 kl. 23:26
Ég meinti þá auðvitað það er alveg frjálst að ræða þetta á öðrum grundvelli og þá með því að Þjóðarheiður málsgreininni (hér í færslunni) burt tekinni.
Guðni Karl Harðarson, 1.9.2011 kl. 23:49
Sæl verið þið, vinsamlega sendið mér fundarboð í gegnum stjórnborð. Tölvupóstinn hef ég ekki notað í 4 ár,man netfangið ekki.
Helga Kristjánsdóttir, 2.9.2011 kl. 01:01
Komið þið sæl; félagar í Þjóðarheiðri, jafnan !
Er forsvaranlegt; að Jón Valur Jensson, fyrrum samherji okkar - en nýgenginn klíku Jóhönnu Sigurðardóttur á hönd, sökum fylgisspektar sinnar, við Ögmund Jónasson, haldi áfram, að stýra lyklaborði Þjóðarheiðurs, tíðinda ?
Með beztu kveðjum, sem jafnan, úr Árnesþingi /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 13:52
Hvaða bull er í þér Óskar Helgi? Ég veit ekki til að hann Jón Valur sé neitt genginn á hönd klíku hennar Jóhönnu. Ég er sannfærður að hann sé það alls ekki.
Ég er líka alveg trúr á því að hann geti svarað þér ef honum finnst gefast tilefni til þess.
Með bestum kveðjum,
Guðni Karl
Guðni Karl Harðarson, 2.9.2011 kl. 14:22
Komið þið sæl; á ný !
Guðni Karl !
Hvenær; hefi ég sakað þig um, að fara með bull ?
Sannleikanum; verður oft, hver sárreiðastur.
Jú; jú, Jón Valur kemur fram, skeiðandi völlinn, og krefur mig, um : Heimildir - sannanir - paragröff, og alls lags göglerí, annað, ágæti drengur, vafalaust.
Nokkuð; sem ég nenni ekki að uppfylla, honum til þægðar - enda; eru allar heimildir, sem máli skipta, hár á Mbl. vef - Gogglara leitarvél, sem víðar, hafi fólk nennu yfirleitt, að elta ólar, við slíkt.
Þú ættir að kynna þér, hversu Jón Valur, hefir talað niður til mín, á sínum eigin vef, sem annarrs staðar, áður en þú tekur, að skenza mig frekar, Guðni Karl.
Stundum er sagt; um tilteknar persónur, að þær séu ekki allar, þar sem þær eru séðar, Guðni minn.
Það eitt; að samsinna loddarnum og gerpinu; Ögmundi Jóanssyni, segir okkur allt það, sem segja þarf, um frumhlaup Jóns Vals.
Ætli hann sé búinn að gleyma, þjónkun Ögmundar : við Icesave - ESB, og önnur skítug mál, Guðni Karl ?
Hvað; sinnaskiptum JVJ áhrærir, er bezt, að þú innir hann sjálfan eftir, ágæti drengur.
Með; hinum sömu kveðjum, samt sem áður /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 14:47
Rétt; að fram komi, að JVJ gekk í björg, með Ögmundi, vegna Grímsstaða mála, á Fjöllum, norður, gott fólk.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 14:49
hér; og Jónassyni, átti að standa þar. Afsakið; ritvillur ýmsar - að nokkru.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 15:29
Ég kem af fjöllum,greinar JVJ. eru nokkrar ansi langar,hef því ekki haft augnstyrk til að lesa þær allar,með vissu um að hann fari með rétt mál að minnsta kosti fullyrðingum sínum. Hafni Ögmundur kaupum Kínverjans, ber að fagna því,hann þarf ekki að eiga landið,til að fá að athafna sig. Ætla að skoða síðustu færslur Jóns.
Helga Kristjánsdóttir, 2.9.2011 kl. 23:02
Já stundum fær maður á baukinn og ákveður um stundarsakir að gefa viðkomandi frí. Kappið er stundum að bera okkur ofurliði og þá verður okkur mikið niðri fyrir.Fannst algjör óþarfi hjá Jóni Vali, að svara nafna mínum á þennan hátt. Þannig ætti það ekki að vera þótt andstæðingar skoðana skiptist á glósum. En einhverntíma fékk ég áminningu frá ÓHH,eftir það lét ég friðsamlega á svæðinu. Ég tek mig ekki hátíðlega veit af takmörkum mínum,en finnst gott að vera í sambandi. Þess vegna er ég hvorki sáttasemjari,né friðarspillir,M.b.Kv.
Helga Kristjánsdóttir, 2.9.2011 kl. 23:41
Satt segir þú Helga mín að kappið beri okkur ofurliði. Mér finnst þessi umræða þó hvergi eiga hér rétt á sér. Kemur ekkert Þjóðarheiður við. Og er ég satt best að segja fúll út í Óskar Helga að koma með þessar athugasemdir hér inn.
En mér finnst að Jón Valur sem umsjónarmaður þessarar bloggsíðu mætti taka bara alveg burt færsluna og loka síðunni um tíma. Amk. þangað til að fréttir koma um Icesave í haust. En það á víst að fara að ræða um lok samningsins fljótlega eftir að alþingi byrjar störf.
Guðni Karl Harðarson, 3.9.2011 kl. 12:23
Ég á við það að Jón Valur og Óskar Helgi geti tekið ósætti sitt á annan stað.
Guðni Karl Harðarson, 3.9.2011 kl. 12:41
Ágætu félagar. Þjóðarheiður var upphaflega stofnað um eitt málefni; "Nei við Icesave" - hafi ég ekki misskilið eitthvað?
Sjálf er ég einnig félagi í Heimssýn vegna annars málefnis; andstöðu við ESB aðild.
Þar sem mér þykir ekki sjálfgefið að allir félagar í Þjóðarheiðri séu andstæðir ESB aðild, sé ég enga ástæðu til þess að breyta stefnuskrá Þjóðarheiðurs vegna ESB.
En það er ekki útilokað að Þjóðarheiður geti seinna þurft að fást við sambærilegt mál og Icesave...
Kolbrún Hilmars, 3.9.2011 kl. 13:16
Hárrétt hjá þér Kolbrún það er ekki sjálfgefið og er ég líka meðlimur í "Heimssýn" en væri til þó í að ganga í sérstakan (og setja í gang) aðgerðarhóp sem tengir saman almenning og Heimssýn og aðstoðar við upplýsingar innanlands sem og erlendis til.
Guðni Karl Harðarson, 3.9.2011 kl. 14:34
Guðni, það er hlutverk okkar félaga í Heimssýn að setja í gang aðgerðarhóp til tengingar ef þörf krefur. Engin ástæða til þess að blanda öðrum samtökum í málið - nema þá að hvetja viðkomandi til þess að styðja Heimssýn :)
En nú hefur Heimssýn fengið ESB kynningarstyrk og getur því líklega beitt sér betur; einmitt í þeim málum sem þú tiltekur.
Kolbrún Hilmars, 3.9.2011 kl. 14:46
Komið þið sæl; á ný !
Guðni Karl !
Um leið; og ég vil þakka nöfnu minni Kristjánsdóttur - svo og Kolbrúnu Hilmars, fyrir þeirra ágætu innslög, vil ég taka fram - og árétta, að þú skyldir kynna þér betur skrif Jóns Vals Jenssonar, gagnvart skoðunum annarra, sem ekki falla að hans eigin; jafnt, í veraldlegum málum, sem og í trúar kenninga umræðu, ýmis konar.
Þá; er JVJ alkunnur fyrir, ritskoðanir sínar, viðlíka þeim Andrési Péturssyni og Evrópusamtökum hans, og hans fólks.
Segir það ekki nokkuð; um Jón Val, Guðni Karl ?
Augljóslega; hefir þú lítt, eða ekki, gert það svo mjög, Guðni minn, því ég þykist vita, að meinbægni þín, í minn garð rénaði nokkuð, ef þú læsir þér betur til, um AL vizku Jóns Vals, á hans síðu, sem annarra, all víða.
Mátti til; að koma þessu að, áður en Allsherjar fordæming kæmi fram, á mín viðhorf, hér hjá Þjóðarheiðurs fólki.
Stend enn við það; að mér finnst ótækt, að Jón Valur skuli setja hér inn greinar, verandi orðinn dús við landeyðuna og þjóðníðinginn; Ögmund Jónasson, (á grundvelli Grímsstaða máls á Fjöllum norður, reyndar) gott fólk.
Punktur !!!
Með kveðjum; samt sem áður /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2011 kl. 14:51
Kolbrún Hilmars; spjallvinkona góð !
Þið Heimssýnar fólk; MEGIÐ EKKI, þiggja neins konar fjármuni, úr glófa Evrópsku nýlenduveldanna, kjósið þið, að halda trúverðugleika, sem trúnaðar trausti landsmanna.
Hvet þig hér með; til að koma í veg fyrir þá ósvinnu, Kolbrún mín.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2011 kl. 15:09
Óskar, nauðug viljug þiggjum við styrkinn. Með illu skal illt út reka, segir máltækið.
Kolbrún Hilmars, 3.9.2011 kl. 15:17
Óskar ekki vil ég ala upp við þig um þetta mál enda fæ ekki séð að við eigum í neinum ágreiningi. Ég var einfaldlega að benda á það að þú og Jón Valur eigið að taka málið upp á öðrum vettfangi en hér á þessari síðu. Og að sjálfsögðu get ég kynnt mér um málið á milli ykkar ef ég vill en þá annarsstaðar en hér.
> Stend enn við það; að mér finnst ótækt, að Jón Valur skuli setja hér inn greinar, verandi orðinn dús við landeyðuna og þjóðníðinginn; Ögmund Jónasson, (á grundvelli Grímsstaða máls á Fjöllum norður, reyndar) gott fólk.
Óskar Helgi. Hvergi fæ ég séð að þessi tiltekna grein hér fjalli um Ögmund Jónasson.
En þú mátt alls ekki misskilja mig. Ég er ekki heldur hrifinn af því að hér inn á "barnið mitt" séu settar inn greinar sem snúast ekki um viðræðuefnið "Nei við Icesave" sem og að hér séu settar fram óskir til umræðu málefni sem koma málum ekki nema óbeint við.
Þú fyrirgefur mér vonandi á það að ég vil ekki taka neina afstöðu á ágreiningi ykkar, þíns og Jóns.
Er aðeins á þeirri skoðun að hér eigi bara að ræða um Icesave málefni beint. Sem og inni á samtökum um Þjóðarheiður. Um það snerist málið.
Með góðum kveðjum jafnt sem áður /
Guðni Karl Harðarson
Guðni Karl Harðarson, 3.9.2011 kl. 15:20
Kolbrún !
Afleit ráðstöfun; af ykkar hálfu, fornvinkona góð.
Betur; að falla með sæmd - fremur en að lifa, við vansæmd illa, Kolbrún mín.
Og; þá á ég við Heimssýn alla, ekki þig persónulega, Kolbrún mín.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2011 kl. 15:22
Guðni Karl !
Þakka þér fyrir; drengileg andsvör þín, sem einurð alla, fornvinur góður.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2011 kl. 15:25
Ég þakka mörg innlegg, en hér fór þó umræðan afvega um sumt í gær. Svara ég því í öðru innleggi á eftir, er nýkominn í hús eftir lantíma-fjarveru í dag.
Ég þakka þeim sem tjáðu hér viðhorf sitt til SPURNINGAR, sem sett var fram hér í pistli mínum, t.d. þakka ég Guðna Karli hans svar um það kl. 15:20 í dag, sem og Kolbrúnu hennar skýra svar kl. 13:16 í dag. Sjálfur lýsti ég hér mínu viðhorfi til þessa kl. 23.17 í gærkvöldi í þessum orðum (og undirstrika nú meginatriðið): "Sjálfur hef ég á stundum þurft að mæla gegn því, að á félagsins vettvangi sé tekin of eindregin afstaða almennt til Evrópusambandsins, af því að Þjóðarheiður á að vera öllum opinn, þeim sem eru á móti Icesave-lygaskuldarrukkuninni."
Jón Valur Jensson, 3.9.2011 kl. 17:59
Og Guðni Karl, þessi síða er og verður til að ræða Icesave-málið.
Þetta er t.d. ekki nýjasta greinin, önnur sem fjallaði beint um Icesave var birt hér eldsnemma í morgun, út frá mjög athyglisverðri grein í Morgunblaðinu í dag. Sjá hér: "Mikil áhætta óháð heimtum - Áhættan af Icesave var alltaf mikil": Hefðum þurft að greiða 26 milljarða þetta ár.
Jón Valur Jensson, 3.9.2011 kl. 18:04
Ég vil að pistlinum verði eytt eða hann falinn og innanhússmálefni samtakanna verði ekki rædd opinberlega.
Elle_, 3.9.2011 kl. 22:19
Mátti ekki INNA EFTIR, hver væru viðhorf félagsmanna til spurningarinnar?
Mér lízt bara vel á það, að menn tjái hér sín viðhorf til hennar.
Jón Valur Jensson, 3.9.2011 kl. 23:11
Ég er sammála henni Elle!
Guðni Karl Harðarson, 4.9.2011 kl. 01:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.